Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Mẹo leo rank (phần1)

Thứ hạng cao trong rank đơn là một trong những nhu cầu cần thiết của hầu hết các game thủ LMHT. Vậy làm cách nào để có thể leo rank dễ dàng?. Hôm nay dịch vụ cày thuê uy tín chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài mẹo để có thể leo rank dễ dàng hơn.
I.Đừng nổi nóng, cáu gắt
Vấn đề lớn nhất thường xuyên được đề cập đến chính là “tâm thái”. Bởi đây là trò chơi mang tính cạnh trạnh rất lớn, vừa hồi hộp vừa kịch liệt, điều đó dễ dàng khiến tâm trạng người chơi xuất hiện những biến đổi đột ngột. Mà một khi bị tâm trạng, cảm xúc khống chế, bạn sẽ rất khó có thể giữ được trạng thái bình tĩnh như ban đầu, đồng nghĩa với việc rất khó chiến thắng. Khi bạn nổi nóng hay cáu gắt với một hay vài thành viên trong team, không khí sẽ trở nên căng thẳng. Sự hợp tác với nhau sẽ khó khăn hơn. LMHT là một tựa game đòi hỏi đoàn kết cao, sự bất đồng quan điểm sẽ hướng tới một cuộc chiến thất bại

Người ta thường nói rằng những người chiến thắng được chính mình mới trở thành người chiến thắng thực sự.
Vì vậy : Thay vì nổi nóng, hay cáu gắt bạn hãy học cách "Thiền". Hệ thống cày thuê elo bên mình cũng thế, ngoài kỹ năng cá nhân cao, người cày còn phải là những người có cái "Nhẫn" cao. Khi mọi chuyện trở nên xấu đi, việc đầu tiên là động viên mọi thành viên trong team. Trấn an và chỉ hướng đi cho họ. Đây là một trong những lý do giúp bạn leo rank nhanh hơn.
t371009
II.Tập last hit chuẩn, farm
Last-hit là một trong những yếu tố quan trọng cần học khi chơi LMHT. Last-hit có tầm quan trọng lớn, ảnh hưởng tới việc lane-control của team và hơn cả là ưu thế của team bạn. Nó là 1 phần cốt lõi của trò chơi.  tất cả chúng ta đều biết last hit là gì. Ở đẳng cấp cao bạn vừa có thể di chuyển qua lại, tiến lùi, cố gắng tránh sự harass của đối phương và cùng lúc đó kiếm được số lượng gold nhiều nhất có thể. Nếu bạn có thể  điều khiển được lượt creeps , bạn có thế farm an toàn và khó bị gank.
Đây là kỹ năng cơ bản cần phải có nếu bạn tăng trình độ cá nhân của mình. Một farmer cần phải biết cách điều khiển lane sao cho có lợi cho mình nhất. Nếu bạn có một khởi đầu thuận lợi vào early game, bạn sẽ giành được những lợi thế nhất định trong trận đấu. Có khá nhiều người chơi cố gắng làm "Chú ong chăm chỉ" và trở thành nỗi khiếp hãi tại ở late game.
Q_farm
III.Cắm mắt
Mắt là một thứ rất quan trọng để kiểm soát tầm nhìn trong Liên Minh Huyền Thoại. Nó cho phép cả đội bạn thấy được một vùng lớn trên bản đồ mà không bị che đi bởi sương mù. Trong các trận đấu chuyên nghiệp, các đội mạnh thường đánh vào điểm yếu này của đối phương để bóp nghẹt đối thủ. 

Bảo vệ rồng và baron không thể thiếu được những chiếc mắt xanh, mắt tím để kiểm soát tầm nhìn
Mắt giúp team dễ dàng mở combat, định hướng skill và mục tiêu tấn công. Đa số combat nổ ra dẫn đến thắng lợi đều phụ thuộc vào tầm nhìn tốt.
thanh-nien-game-esport-lmht-cam-mat-20
Bên trên là một trong những mẹo nhỏ mà caythue.com chúng tôi đưa ra để các bạn tham khảo khi leo rank. Hãy đón xem tiếp ở mẹo leo rank phần 2 sẽ hấp dẫn hơn đấy.
tag: cay thue uy tin, cay thue elo, gia cay thue, cay thue toc do, cay thue rank

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét